-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Chiều 25/1 tại KS InterContinental Westlake Hanoi, 120 nhà phân phối, đại lý đã tham dự sự kiện “Ngày tri ân khách hàng Dorco” do Tập đoàn Dorco và Cty TNHH SXTM Tuấn Vinh tổ chức.
Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Yun Myung Won, Tổng giám đốc Tập đoàn Dorco Vina cho biết Dorco coi Việt Nam là thị trường chiến lược với 3 nhà máy sản xuất và hơn 1.300 công nhân. Văn phòng chi nhánh bán hàng của Dorco hiện đặt tại 7 nước gồm Việt Nam, Mỹ, Anh, Nhật Bản, Dubai, Trung Quốc và Mexico.
Ông Yun Myung Won, Tổng giám đốc Tập đoàn Dorco Vina. |
“Chúng tôi có sản xuất với kỹ thuật cao đến mấy, nhưng không có sự giúp đỡ của các nhà phân phối thì sản phẩm Dorco không thể đến tay người tiêu dùng Việt. Xin gửi lời cảm ơn tới các bạn. Hãy đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phía trước, vì sự thành công và phát triển chung của chúng ta”, ông Yun gửi lời tri ân tới các nhà phân phối.
Cũng tại “Ngày tri ân khách hàng Dorco”, ông Đoàn Tiến Vinh, Giám đốc Công ty TNHH SX TM Tuấn Vinh - đơn vị phân phối chính thức dao cao Dorco tại Việt Nam từ năm 2012 - đã giới thiệu dòng sản phẩm mới - dao cạo râu 2 lưỡi Dorco TG II (TG 710) cùng chính sách chiết khấu hấp dẫn dành riêng cho các đại lý, nhà phân phối tham gia sự kiện.
Dao cạo TG 710 sở hữu nhiều ưu điểm: giá cạnh tranh (giá bán buôn 4.400 đồng/chiếc); được bổ sung thêm giải dưỡng ẩm giúp bảo vệ da, chống kích ứng và lưu lại cảm giác sạch sẽ; sản phẩm được đóng gói tốt với bao bì sạch sẽ và dãy trưng bày bắt mắt.
Ông Đoàn Tiến Vinh, Giám đốc Công ty TNHH SX TM Tuấn Vinh. |
Ông Vinh cũng cho biết, trong những năm qua, doanh số bán hàng dao cạo nhãn hiệu Dorco ngày một tăng. Điển hình, năm 2015 doanh số tăng 151% so với 2014; năm 2016 tăng 144% so với 2015; năm 2017 tăng 80% so với 2016.
Để đạt được thành quả chung đầy ấn tượng này, các đại lý, nhà phân phối của Dorco đã phải nỗ lực rất nhiều. Theo chia sẻ của một đại lý xuất sắc trong năm qua, ngoài kênh phân phối lâu năm, họ đã phải nghiên cứu thêm nhiều kênh mới để đảm bảo doanh số công ty đề ra.
Để tri ân những nỗ lực này, Tập đoàn Dorco và Công ty Tuấn Vinh đã trao tặng nhiều giải thưởng giá trị. Cụ thể:
Giải TV LG 32” được trao cho 6 đại lý: đại lý Thiện Lương (Bắc Giang), đại lý Vân Anh (Uông Bí), đại lý Hoàng Bé (Quảng Bình), đại lý Minh Duyên (Hải Dương), đại lý Ngọc Quyên (Thái Nguyên), đại lý Thanh Huyền (Lào Cai)
Giải TV Samsung 43” được trao cho 6 đại lý: đại lý Việt Trì (Hà Tĩnh), đại lý Dũng Mai (Phủ Lý), đại lý Khôi (Nam Hà), đại lý Thắng Mừng (Cẩm Phả), đại lý Khải Thành (Hải Phòng), đại lý Thành Lan (Thanh Hóa).
Giải TV Sony 40” được trao cho 4 đại lý: đại lý Tùng Linh (Hà Nội), đại lý Hảo Dưỡng (Hưng Yên), đại lý Ngọc Mai (Lào Cai), đại lý Long Phương (Hà Nội)
5 đại lý nhận thưởng là xe máy SH 150i. |
Giải xe Honda Vision được trao cho 8 đại lý: đại lý Lâm Hà (Hà Nội), đại lý Sơn Loan (Yên Viên), đại lý Nhân (Thanh Hóa), đại lý Hà Anh (Yên Viên), đại lý Hải (Văn Điển), đại lý Sơn Linh (Phú Thọ), nhà phân phối Thái Bình, nhà phân phối Hưng Yên.
Giả xe Honda Air Blade được trao cho 4 đại lý: nhà phân phối Nghệ An, đại lý Ms. Huyền (Yên Viên), đại lý Tuấn (Lĩnh Nam), nhà phân phối Bắc Ninh.
Giải xe máy Honda SH 150i được trao cho 5 đại lý có doanh số ấn tượng: đại lý Hồng Nhung, đại lý Đức (Tân Mai), đại lý Quyên, đại lý Lập Quyên, đại lý Hoa Giỏi.
Đặc biệt, phần thưởng giá trị nhất là một xe ôtô Chevrolet Spark Van 2017 đã được trao cho đại lý Thanh Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2017.
Đại lý Thanh Nam nhận phần thưởng đặc biệt. |
Ngoài trao thưởng cho các đại lý xuất sắc, sự kiện “Ngày tri ân khách hàng Dorco” còn mang đến nhiều tiết mục nghệ thuật, âm nhạc đặc sắc, từ phần trình diễn trống nước hoành tráng tơi phần thể thiện của ca sĩ Phương Anh - Á quân Thần tượng Bolero 2016 và Huỳnh Thật - ca sĩ được bình chọn nhiều nhất trong chương trình Song ca cùng thần tượng. Bằng chất giọng trữ tình sâu lắng, Phương Anh và Huỳnh Thật đã mang đến những ca khúc solo và song ca bolero ngọt ngào, nhận được nhiều cổ vũ từ khách tham dự.
Phương Anh ngọt ngào với Hoa trinh nữ. |
Huỳnh Thật bảnh bao trên sân khấu sự kiện “Ngày tri ân khách hàng Dorco”. |
Tập đoàn Dorco, Hàn Quốc thành lập từ năm 1955, chuyên sản xuất các dòng dao cạo, lưỡi dao cạo, dao nhà bếp và các loại dao cắt dùng trong văn phòng. Với trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm hiện đại, tập đoàn đã tạo ra dòng dao cạo 7 lưỡi cao cấp đầu tiên trên thế giới. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế và gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Với hơn 1.200 mã mặt hàng, Dorco dùng sự đa dạng về dòng sản phẩm để đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Thương hiệu này đã có mặt tại 130 quốc gia và những thị trường khó tính. Với giá thành hợp lý, nhãn hàng luôn phát triển theo hướng góp phần làm cuộc sống tiện nghi hơn.
Nguồn: Zing . vn
1 bình luận
Bình luận
1 bình luận
uncorge Trả lời
09/06/2022Some decay very quickly and have a halflife of only a few microseconds or less. https://newfasttadalafil.com/ - Cialis melatonin Hormone secreted from the pineal gland and thought to regulate circadian rhythms also used in supplement form as a sleep aid. Monobactams Aztreonam is currently the only available preparation in the United States. Qvjpkx soft tab cialis Maca Viagra Ano Tgzcxo https://newfasttadalafil.com/ - Cialis